Đơn vị thi công trần thạch cao cổ điển, tân cổ điển đẹp nhất tại Hà Nội

Thứ hai, 28 Tháng 3 2016 09:46 Đăng bởi  P Admin Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Ngày nay sử dụng phào chỉ trang trí cho trần thạch cao cổ điển đang được áp dụng rộng rãi trong thiết kế, xây dựng các công trình nhà ở, khách sạn... Tuy nhiên công trình tran thach cao co dien của bạn rất có thể bị phá hỏng bởi không biết kết hợp, sử dụng phào chỉ trong việc trang trí.  

Nói đến phong cách cổ điển là người ta sẽ nghĩ đến những không gian với những đường nét hoa văn uốn lượn, các chi tiết trang trí tinh xảo. Với trần thạch cao mang phong cách cổ điển thì trần thường sử dụng hệ trần giật cấp kết hợp với các loại phào chỉ và hệ thống đèn âm trần, đèn hắt trần, đèn hắt khe để tạo hiệu ứng cho không gian.

1. Trần thạch cao phương Tây.

Với phong cách này, trần thạch cao thường có màu sắc trung tính. Các họa tiết phào chỉ thường là màu vàng. Trần thạch cao cổ điển thường được giật cấp với những ô vuông góc, hoặc được thiết kế theo kiểu mái vòm sang trọng. Điềm nhấn cho toàn bộ hệ trần là đèn chùm cỡ lớn với thiết kế cầu kì, tỉ mỉ.

2. Trần thạch cao phương Đông.

Không gian nội thất cổ điển mang phong cách Á Đông mang đậm chất dân gian, và lưu giữ các giá trị truyền thống, các nét cổ xưa được tôn trọng giữ lại. Với mỗi quốc gia lại có một cách thể hiện khác nhau, có một phong cách riêng với những hoa văn, họa tiết mang đậm nét đặc trung của mình.

Với phong cách trần thạch cao cổ điển thường được thiết kế với các hoa văn tinh xảo. Tuy nhiên với phong cách cổ điển phương Đông thường có bố cục và tạo hình nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cảm giác gần gũi, thân quen.

Để tham khảo mẫu trần, thiết kế nội thất cho công trình, và thi công hoàn thiện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH
Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0918.248297
Website: www.vietnamarch.com.vn - www.tranthachcaohanoi.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it." style="color: #000000; margin: 0px; padding: 0px; outline: 0px; font-size: 13.3333px; vertical-align: baseline; background: transparent;">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

NGuồn: http://tranthachcaohanoi.vn/tran-thach-cao-co-dien/item/920-thiet-ke-tran-thach-cao-co-dien.html

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho