Lợi ích khi lắp đặt trần thạch cao cổ điển vào phòng ngủ

Thứ tư, 03 Tháng 8 2016 16:29 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Công ty Vietnamarch xin chia sẻ tới quý bạn đọc một số Lợi ích khi bài trì mẫu trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ. Mời bạn đọc cùng tham khảo:

1. Tạo nên một vẻ đẹp không gian cổ điển, lộng lẫy mà không một chút nào kém phần thanh lịch cho gian phòng.
Trần thạch cao cổ điển cho không gian phòng ngủ thường có bề mặt khá nhẵn, phẳng và không tạo kiểu quá rờm rà để không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nhưng, chắc hẳn không hề mất đi vẻ đẹp do mặt phẳng nên dễ dàng tạo ra những đường nét hoa văn độc đáo riêng biệt, đa dạng cả về mẫu mã kiểu dáng và chủng loại nên bạn có thể nhanh chóng lựa chọn mẫu trần thạch cao phù hợp với phòng ngủ của từng căn hộ.

Cùng với đó, mẫu trần thạch cao còn được thiết kế bố trí giật cấp bằng hình khối độc đáo,các chi tiết này đơn giản kết hợp với nhau hoặc thêm với hệ thống đèn led trang trí có nhiều màu sắc khác nhau; làm toát lên vẻ đẹp kiêu sa của trần,mang lại không gian lung linh,ấm áp cho phòng ngủ.

15 Ý tưởng thiết kế trần nhà đẹp từ trần thạch cao 03
2. Khả năng chống ngấm, hấp thụ nhiệt và chống tiếng ồn rất cao.
Mẫu trần cổ điển khiến phòng ngủ có tính năng chống nước hoàn hảo, rất thích hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa có lượng ẩm quanh năm cao ở Việt Nam.
Không những thế, mẫu trần thạch cao còn có khả năng chống nhiệt tốt, nó là ưu điểm lợi ích tuyệt vời đối với những phòng ngủ ở tầng trên cùng của căn hộ, trần thạch cao mẫu trần thạch cao giúp giảm bớt lượng nhiệt nhiệt năng tải xuống hấp thụ vào căn nhà, đảm bảo vào mùa nóng mùa hè, gia đình bạn sẽ cảm thấy mát mẻ tươi mát và dễ chịu hơn. theo đó với việc sẽ tiết kiệm các khoản chi phí từ các thiết bị khác: quạt, điều hòa, máy hơi nước,..
Bên cạnh đó, trần thạch cao có khả năng chống ồn chống âm thanh cao – đây là một khả năng rất tuyệt vời, thích hợp phù hợp với những khu chung cư sang trọng ở những thành phố lớn, đông người như Royal City,giúp đảm bảo sự yên tĩnh của không gian phòng ngủ.

15 Ý tưởng thiết kế trần nhà đẹp từ trần thạch cao 04

3. Độ bền của trần thạch cao mẫu trần thạch cao rất tốt lâu năm.
Những mẫuxây dựng trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ thường có tuổi thọ rất cao bền , có thể lên đến hơn 10 – 15 năm nếu trong khi được thi công và bảo trì tốt. Việc sửa chữa bảo trìnhà cũng được thi công bảo hành với nhiều mức chi trả khác nhau tùy thuộc vào độ tỉ mỉ trong thi công và vật liệu mà gia chủ lựa chọn. Điều này sẽ khiến các chủ đầu tư dễ dàng đơn giản hơn trong việc tìm kiếm những mẫu thiết kế trần thạch cao cho riêng phòng ngủ của mình để thích hợp với căn phòng và mức độ chi trả đầu tư của chủ đầu tư. Bên cạnh đó có thể kết hợp trang trí cùng đèn led để tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.

15 Ý tưởng thiết kế trần nhà đẹp từ trần thạch cao 07

4. Tính năng chống cháy rất an toàn, hữu hiệu.

15 Ý tưởng thiết kế trần nhà đẹp từ trần thạch cao 05

Một công dụng quan trọng của trần thạch cao mẫu trần thạch cao là khả năng chống cháy tuyệt vời. Trần thạch cao có cấu tạo rất đặc biệt, lõi của thạch cao là hỗn hợp của thạch cao, sợi thủy tinh và kết hợp những chất phụ gia có khả năng chống cháy khác, làm nênhiệu quả chống cháy tuyệt vời của mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ.

15 Ý tưởng thiết kế trần nhà đẹp từ trần thạch cao 06

Để tìm hiểu thêm những tiện lợiđặc biệt khác của mẫu trần đẹp hãy liên hệ với chúng tôi.
Kiến trúc nội thất Vietnamarch
VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho