Không gian phòng khách sáng tạo độc đáo với thiết kế trần thạch cao hiện đại

Thứ năm, 04 Tháng 8 2016 07:07 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Phòng khách được ví như bộ mặt của ngôi nhà, bởi vậy mà nó luôn lôi cuốn sự chú ý từ phía các gia chủ trong từng phần mẫu thiết kế trần thạch cao nhỏ nhất. Bạn có thể đi theo phong cách cổ điển để xây dựng một khuân mẫu phòng khách nhã nhặn quý phái hay vừa cổ điển mà lại xen vào chút hiện đại để đem tới cảm giác tươi mới hơn. Có thể lựa chọn khác là một tư duy thiết kế năng động, mới lạ, hiện đại bắt nhịp với phong cách đương đại. Những thiết bị nội thất cộng thêm chi tiết trang trí cũng phải được kết hợp cho phù hợp với phong cách thiết kế chính. Xuyên suốt bài chia sẻ này, Vietnamarch chúng tôi muốn đưa bạn đọc đến với những kiểu mẫu kì thú từ những mẫu trần thạch cao khá là hiện đại và sang trọng. Nó thi công ở rất nhiều loại hình nhà cửa khác nhau như nhà phố, nhà chung cư, nhà mái bằng,nhà cấp 4…

Xem thêm: Chung cư Hà Nội độc đáo với mẫu trần thạch cao phòng khách cực kì cuốn hút

 1.Mẫu trần thạch cao hiện đại cho gian lớn nhà chung cư.

Luôn lúc này chúng ta hãy cùng tham khảo với những Mẫu trần thạch cao cao trẻ trung, tươi sáng đang giữ vị trí hàng đầu trong gian nhà chung cư thời điểm này.

Các mẫu trần thạch cao này đã được tính toán rất cẩn thận trước khi tiến hành thi công thiết kế cho các diện tích nhà ở trong các khu chung cư cao cấp đặt yêu cầu phát huy được tất cả lợi ích của trần thạch cao đồng thời vẫn đảm bảo hài hòa về tính thẩm mỹ. Một số hình ảnh dưới đây là các ví dụ sát nhất cho các mẫu trần thạch cao hiện đại. Màu sắc tươi trẻ còn được thể hiện qua các vật dụng nội thất trang trí trong không gian với các màu sắc thuộc gam màu sáng kết hợp tinh tế. Gia chủ cũng không khó nhìn thấy lợi ích tuyệt vời khi các kĩ sư đã khéo léo lộng lẫy không gian phòng khách bằng những mẫu đèn trang trí rực rỡ khiến cả căn phòng như khoác tấm áo mới quyến rũ, bắt mắt mọi ánh nhìn.

2.Mẫu trần thạch cao hiện đại cho phòng khách nhà biệt thự.

Đặc biệt nhà biệt thự đó là kiểu mẫu trần thạch cao được lắp đặt khá rộng mở. Dễ hiểu vì kiểu nhà này có không gian rất rộng thoáng hơn cho bạn tìm ra mọi ý tưởng độc đáo. Với ý tưởng thiết kế hiện đại như này gia chủ có thể xây dựng trần thạch cao giật cấp hoặc trần phẳng.Hoặc phối hợp đan xen cả hai mẫu này để mang lại sự khác biệt hơn so với các kiểu mẫu khác. Tùy vào ý tưởng của gia đình mà bạn cũng có thể lựa chọn Đèn Led xen kẽ nhiều chi tiết cho diện tích trần nhà trở nên sinh động và làm cho chúng đi theo một xu hướng mới nhưng vẫn đảm bảo không gian phòng khách trọn vẹn nhất.

3. Mẫu trần thạch cao hiện đại cho nhà khách nhà phố.

Nhà phố thường có chiều dài khá dài trong khi chiều rộng chỉ tầm 4m đến 5m do đó phần diện tích không gian phòng khách cũng thường có một phần rất rộng. Với mẫu nhà này thì việc xây dựng trần thạch cao theo phong cách hiện đại là vô cùng phù hợp. Khi thiết kế bạn cũng nên lưu ý xem xét màu sắc sao cho căn phòng trông rộng rãi và thoáng đãng hơn. Phần lớn người ta thường sử dụng màu trắng là chính. Và với hạn chế là bề ngang hẹp thì bạn cũng nên tìm kiếm mẫu trần thạch cao đẹp dạng phẳng như thế này nó sẽ giúp không gian như được mở rộng ra nhờ sự giản lược đi các chi tiết hoa văn cầu kì không cần thiết.

Các mẫu trần thạch cao được thi công khá tỉ mỉ và kĩ sảo bởi các kĩ sư của Vietnamarch giúp làm hài hòng và tạo sự tin tưởng của gia chủ.

Để tham khảo chi tiết cụ thể cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH VIETNAMARCH

VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam

Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0904.183.097 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7

Website: Vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho