Các xu hướng trần thạch cao phòng bếp cho nhà ở

Thứ sáu, 05 Tháng 8 2016 03:37 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Có thể nói bếp chính là không gian khá quan trọng của ngôi nhà, bởi vậy khi tiến hành xây mới hoặc cải tạo ngôi nhà, bạn nên cân nhắc lựa chọn một thiết kế cho bếp thật sự đẹp mắt để làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Dưới đây là 4 xu hướng Trần thạch cao cho nhà bếp cho nhà hiện đại đang được ưa thích hiện nay.

Xem thêm: Giải đáp những lo ngại của bạn về phong cách trần thạch cao cho phòng ngủ tinh tế 2016

1. Không gian mở

Nếu như sở hữu một căn hộ với lợi thế về mặt diện tích bạn sẽ dễ dàng thực hiện điều này. Không gian bếp được sắp xếp dựa theo tiêu chí rộng và thoáng. Không sử dụng nhiều thiết kế vách để ngăn cách giữa bếp với những phòng chức năng khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng mẫu trần thạch cao , tấm cứng (Calcium Silicate), dùng tấm cứng vân gỗ làm vách ngăn để vừa dễ biến điệu diện tích theo nhu cầu riêng, vừa đảm bảo tính mỹ quan.

2. Kệ cùng tủ âm để tăng tính tiện dụng và thẩm mỹ

Bạn có thể tận dụng các không gian như phía dưới bếp, bàn ăn, và các phần tường, vách ngăn… để đặt tủ âm sắp xếp các món đồ dùng làm bếp cho phù hợp. Đối với kiểu sắp xếp này, bạn hãy chú tâm vào việc phối màu giữa những bề mặt kệ để làm điểm nhấn cho nhà bếp. Không gian bếp trở nên sang trọng hơn với sự phối hợp giữa màu nâu gỗ cùng màu đen. Kệ với tủ âm được bày trí hợp lý và dễ sử dụng xếp được các dụng cụ trong bếp.

3. Biến tấu từ trần thạch cao

trần thạch cao có thể tạo điểm thu hút cho cả gian bếp. Hiện nay trần thạch cao đang được ưa chuộng trong một số năm gần đây vì nó không chỉ là vật liệu thân thiện với môi trường mà còn sở hữu các ưu điểm như: dễ dàng thiết kế, dễ xây dựng lắp đặt theo ý đồ của người thiết kế và gia chủ, áp dụng linh hoạt các biện pháp chức năng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những loại đèn trang trí dạng ốp trần, treo hoặc thả để tăng thêm tính thẩm mỹ và tăng cường độ sáng cho gian bếp.

4. Bếp theo phong cách hiện đại

Nếu như lựa chọn xu hướng này, bạn cần chú trọng đến độ tỷ mỉ về mặt thiết kế của tất cả những đồ dùng trong nhà bếp. Nhờ sự tinh xảo của từng đồ vật nhỏ khi được sắp đặt hợp lý sẽ tạo ra một không gian đầy đẳng cấp, tuyệt vời mang xu hướng hiện đại. Màu sắc cũng là điều bạn cần chú ý, bạn hãy ưu tiên chọn lựa những sắc trầm và ấm cúng như nâu, đen, xám… Sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và màu sắc giúp tăng lên tính hiện đại cho không gian bếp.

5. Liên hệ đơn vị thiết kế thi công mẫu trần thạch cao đẹp

Để tham khảo chi tiết cụ thể mẫu trần thạch cao đẹp cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH VIETNAMARCH

VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nôi

Tel: 04.66812328 – Hotline: 0904.183.097 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Website: Vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho