Xu hướng thiết kế mẫu trần thạch cao hiện đại cho căn hộ.

Thứ năm, 25 Tháng 8 2016 08:38 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Trần thạch cao đang là xu hướng trong các thiết kế nội thất phòng khách bởi tính ưu việt dễ thi công, dễ trang trí, tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ cao và tiền lắp đặt hợp lí. Bởi vậy trong bài viết này Vietnamarch sẽ cung cấp cho độc giả các phương án về các thiết kế mẫu trần thạch cao cổ điển, hiện đại đẹp sang trọng nhất 2016.

Xem thêm: Khung cảnh ngôi nhà thu hút hơn với thiết kế mẫu trần thạch cao theo xu hướng tối giản

1. Trần nhà xây dựng với đường cong uốn lượn

Không như trước đây, trần thạch cao đa phần được thi công phẳng hoặc được tạo theo các ô khối vuông bức, hay giật cấp với những đường thẳng, khay trần hình vuông hoặc chữ nhật. Thì nay trần thạch cao còn được xây dựng giật cấp với tạo hình đường cong uốn lượn, hình song, hình đám mây hay hình tròn. Phong cách đó tạo nên màu sắc mềm mại và làm cộng thêm vẻ đẹp cho cách thiết kế trần thạch cao.

Thiết kế uốn lượn mềm mại là một điểm nhấn cho toàn bộ không gian căn phòng. Giúp căn phòng trở nên thu hút, thanh thoát hơn rất nhiều so với không gian trước kia không sử dụng trần thạch cao để trang trí.

2. Phòng khách sang trọng với mẫu trần thạch cao được giật cấp theo khối

Các không gian trần thạch cao được giật cấp tinh tế là điểm nhấn đặc biệt cho trần phòng khách. Nó làm cho không gian phòng khách trở nên thân mật, gần gũi, gắn kết không khí ấm cúng trong căn phòng, kết nối tình cảm các thành viên trong gia đình.

Các khuôn trần được thiết kế chồng lên nhau kết hợp tinh tế với những đường viền trần và đèn led âm trần càng làm tăng thêm sự uốn lượn của thiết kế trần.

3. Nhẹ nhàng và tinh tế với trần thạch cao giật cấp vuông

Với trần thạch cao giật cấp vuống có phần đơn giản nhưng lại ẩn chứa sự tinh tế, nhẹ nhàng. Chỉ với một chút khéo léo trong giai đoạn trang trí nội thất và trong cách sắp xếp thiết bị đèn kết hợp với trần thạch cao giật cấp vuông sẽ làm cho gian phòng trở nên đẹp,hợp mắt hơn. Chúng ta có thể áp dụng mẫu trần thạch cao hiện đại hoặc cổ điển theo kiểu giật cấp vuông đều tạo ra một sự hoàn mỹ trong không gian.

4. Phòng khách hiện đại hơn với thiết kế trần phẳng

Những thiết kế trần phẳng tuy nhẹ nhàng, nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại cho căn phòng. Những mẫu thiết kế trần phẳng rất ăn nhập để thi công cho phòng khách mang phong cách đơn điệu. Với trần phẳng, chỉ cần không nhiều đường viền nhẹ bằng hạo tiết thạch cao xen kẽ hài hòa với hệ thống đèn Dowght âm trần hiện đại là mọi người đã có được một không gian đẹp mà không cần mất quá nhiều công sức.

Những dải sáng trên trần tạo thành nét đẹp quí phái, tạo góc nhìn ấn tượng cho trần phẳng. Bên cạnh trần thạch cao phòng khách thì quí vị cũng có thể sử dụng thiết kế phẳng cho mẫu trần thạch cao phòng ngủ, hoặc phòng bếp đều rất ổn.

5. Phòng khách thanh tao với trần giật cấp cắt khối chữ nhật Trần nhà với các khối chữ nhật thii công giật cấp xuống hoặc lên, tạo hình ảnh không gian được liên tục, hoàn thiện hiệu ứng về không gian. Mẫucó thể giúp cho mọi người có cảm giác trần phòng khách trở lên cao hơn hoặc rộng hơn. Những khuôn trần hình chữ nhật có thể được triển khai một cách khéo léo tạo một điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách.

Trên đây là những gợi ý để bạn có được một mẫu thiết kế trần thạch cao tuyệt đẹp cho phòng khách của nhà mình.

==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led =========================================================

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho