Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao hiện đại đẹp nổi bật cho nhà anh Nam- Cao Bằng

Thứ ba, 30 Tháng 8 2016 15:00 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Những mẫu trần thạch cao hiện đang được yêu thích trên thị trường thi công công trình do độ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo tới độ tuyệt hảo. Trần nhà chính là thứ bao quát giúp cho không gian của cả căn phòng. Xu hướng hiện nay chính là Mẫu trần thạch cao hiện đại và nhẹ nhàng. Nắm bắt xu hướng đó, anh Nam ở Cao Bằng đã liên lạc với Vietnamarch để có thể xây dựng những mẫu trần thạch cao siêu hiện đại mà cực kỳ đơn giản cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm: Thi công mẫu trần thạch cao đẹp hút hồn cho căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Quỳnh

1.Thông tin chủ đầu tư.

Công trình: Thiết kế kiêm thi công trần thạch cao.

Chủ đầu tư: Anh Nam Diện tích căn nhà : 120m2

Không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Đơn vị nhận thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch.

2. Nhu cầu của gia chủ.

Anh Nam là người luôn thích hướng tới sự hiện đại đơn giản mà phong cách nhất có thể.

Đó cũng là các yêu cầu chính trong dự án thi công thiết kế trần thạch cao lần này. Ngoài ra anh cũng muốn có một thiết kế nhìn xanh mát nhất.

3.Phương án thiết kế.

Phòng khách.

Phòng khách được coi như bộ mặt của chủ nhà vậy. Theo như mong muốn của anh Nam, các KTS đã đưa ra một mẫu trần thạch cao hiện đại mà giản đơn và đầy khoáng đạt. Đó là mẫu trần thạch cao chìm trắng bóng 1 màu rất bắt sáng với những ô cửa kính bao khắp căn phòng tạo sự mới mẻ đơn giản. Xung quanh thanh viền trần là dàn đèn led được bố trí khoa học hợp lý. Sự thoáng đạt từ ngoài đến màu trắng của trần thạch cao và những ô thông gió được lắp chìm trên trần vô cùng đẹp đem tới không khí mát mẻ được tuần hoành với nhau.

Phòng ngủ

Phòng ngủ theo ý kiến của anh Nam ngoài vẻ hiện đại đơn giản ra thì nên bớt đèn điện vì anh không thích phòng ngủ nhiều ánh sáng. Đây là một mẫu trần thạch cao chìm khá đơn giản. Xung quanh viền trần được giật cấp không hề cầu kỳ. Trên mỗi thanh viền đó chỉ mang duy nhất 1 chiếc đèn mắt trâu đáp ứng được nhu cầu bớt ánh sáng của chủ hà. Anh Nam rất hài lòng.

Phòng bếp

Phòng bếp là nơi quây quần bên gia đình sau mỗi ngày lao động mỏi mệt. Anh Nam yêu cầu một phòng bếp trông thật sáng sủa để thoải mái mái bên vợ con. Hiện đại và tràn đầy ánh sáng là định hướng các kts của Vietnamarch thiết kế ra mẫu trần thạch này. Đây chính là mẫu trần thạch cao chìm, điểm nhấn là chiếc giếng trời xuyên trần thạch cao rất lạ mắt tôn lên sự hiện đại và trên hết là mang ánh sáng tràn ngập cho căn phòng.

4. Bàn giao công trình.

Với sự nỗ lực lao động của mình, tập thể thiết kế và thi công trần thạch cao Vietnamarch đã hoàn thiện những mẫu trần thạch cao hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất. Anh Nam vô cùng vui vẻ và vừa lòng khi bàn giao công trình. Ngày bàn giao: 11/7/2016.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho