Thưởng thức các mẫu trần thạch cao kết hợp đèn chùm đẹp tuyệt cho gia đình của bạn

Thứ tư, 21 Tháng 9 2016 09:56 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(2 votes)

Trong trang trí nội thất hiện nay, hướng xây dựng trần nhà dùng trần thạch cao hiện đang có được sự quan tâm từ rất nhiều người. Các mẫu trần thạch cao mang một phong cách khác lạ dù vậy đều hướng tới đích sau cuối chính là có thể trang trí cho căn hộ của bạn. Sự khác lạ ấy còn được biểu hiện rõ hơn khi có sự phối hợp hòa hợp của trần thạch cao phòng khách và những chiếc đèn chùm chi tiết mới lạ cực kỳ thu hút. Ở bài viết này, chúng tôi xin đưa đến bạn đọc những mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách phối hợp đèn chùm vô cùng độc đáo.

Xem thêm: Những mẫu trần thạch cao đẹp quyến rũ cho phòng ngủ của vợ chồng son

1.Mẫu trần thạch cao với đèn chùm cổ điển.

Không gian phòng khách này được thiết kế theo định hướng cổ điển kết hợp hiện đại vô cùng độc đáo. Khu vực trần nhà được sử dụng mẫu trần thạch cao giật cấp phối hợp với trần phẳng. Thêm vào đó là sự xuất hiện của chiếc đèn chùm phong cách cổ điển tạo nét sang trọng cao. Nhờ các tính ưu việt của mình, định hướng cổ điển ra đời đã khá lâu nhưng theo thời gian xu hướng này vẫn giữ được cho mình vị trí không thể thiếu trong những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Với không gian phòng khách này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian cực kỳ mới lạ theo xu hướng cổ điển nhờ có những đôi tay của những người xây dựng tài ba nhất. Đó là nét nổi bật phía ở trần nhà khi kết hợp giữa Trần thạch cao cùng hệ thống đèn chùm có nét đẹp xa hoa sang trọng.

2.Mẫu trần thạch cao phòng khách với đèn chùm hiện đại.

Mẫu trần này vô cùng thích hợp với những con người năng động yêu thích nghệ thuật. Từ mọi chi tiết nhỏ ví dụ như cửa ra vào, tivi hoặc ghế sofa cũng được chọn lựa kĩ càng giúp trang trí cho căn nhà của bạn.

Sự xuất hiện của chiếc đèn chùm phong cách đặc biệt này đãmở ra một căn phòng vô cùng lý tưởng cho những lý tưởng phá cách được sinh ra. Bạn cũng có thể sử dụng cùng với hệ thống đèn lõm gắn cùng trần thạch cao để tăng thêm sự đa dạng cho không gian phòng khách thêm đẹp mắt.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho