Thưởng thức mẫu trần thạch cao phòng ngủ cổ điển đẹp lung linh

Thứ năm, 22 Tháng 9 2016 08:59 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Phong cách quý phái chính là cách bày trí không gian phổ biến hiện nay mà ai cũng muốn sở hữu. Cũng trong những khuynh hướng có thể hiện ra xu hướng này là cách bài trí căn phòng ngủ của mình từ mẫu trần thạch cao cổ điển. Với loại trần thạch cao này, ngôi nhà của bạn có thể toát lên nét đẹp khác thường và vần sang trọng so với những căn hộ thông thường khác. Dưới đây Vietnamarch xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp lôi cuốn đã được các kiến trúc sư Vietnamarch thiết kế và thi công. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

Xem thêm: Thưởng thức các mẫu trần thạch cao kết hợp đèn chùm đẹp tuyệt cho gia đình của bạn

1.Đánh giá tổng quát.

Với nhiều năm thi công vừa qua chúng tôi cho rằng phong cách này có tần suất khá lớn. Nhờ đường nét mới mẻ hay ho của nó vô cùng sâu sắc nếu như cùng với mong muốn của gia đình. Không giống phòng ngủ phong cách hiện đại với trần thạch cao phòng ngủ cổ điển đòi hỏi sự tỉ mỉ cực kỳ cao, với sự hoàn mỹ trong mọi hoa văn.

2.Phương án thiết kế.

Tùy vào mặt bằng với phòng ngủ theo xu hướng cổ điển thường có hình dạng vuông hay hình chữ nhật, theo đó trần thạch cao phòng ngủ sẽ thiết kế theo những hình dáng này. Những hình dạng này tạo ra sự cân bằng đặc biệt cực kỳ dễ kết hợp với nội thất.

Trần thạch cao phòng ngủ cổ điển thường có nhiều tạo hình chi tiết uốn lượn hài hòa, tông màu thường dùng là tông màu trung tính như màu trắng, kem, vàng kem hay bạc. Cùng với đó là một số kiểu đèn chùm hay Đèn Led gam màu ấm, không chỉ đem đến hơi thở hoàng gia vừa tạo nên sự ấm áp, tươi mới cho phòng ngủ của bạn. Một điều mà chủ nhà cần để ý là, khi chọn trần thạch cao phòng ngủ cổ điển thì hầu hết những đồ nội thất từ giường, kệ,.. tới rèm cửa đều cần được bày trí theo hướng cổ điển. Có như vậy thì mới có được sự đồng nhất và tăng sự thẩm mỹ tối ưu tuyệt đối cho căn phòng. 3.Những mẫu thiết kế trần thạch cao phòng ngủ cổ điển đẹp.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho