Tham khảo mẫu trần thạch cao dành cho khách xu hướng hiện đại

Thứ năm, 22 Tháng 9 2016 12:14 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Trên thị trường hiện nay, phong cách thi công Trần thạch cao phòng khách hiện đại đã trở thành một làn sóng mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, đem lại sự mới mẻ hơn, độc đáo hơn. Đi theo hướng thiết kế đó, đọi ngũ kiến trúc sư Vietnamarch của chúng tôi đã không ngừng nỗ lực làm việc ngày đêm với ước muốn cho ra đời sản phẩm đặc sắc nhất đáp ứng mức dùng của khách hàng. Với những mẫu trần thạch cao phòng khách dưới đây là bằng chứng chính xác nhất cho điều đó, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.

Xem thêm: Thưởng thức mẫu trần thạch cao phòng ngủ cổ điển đẹp lung linh

1. Không gian phòng khách sang trọng với trần thạch cao hiện đại. 

Đặc tính nổi bật của trần thạch cao là có thể ứng dụng vào khá nhiều mẫu nhà với không gian lớn nhỏ khác nhau. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ý thích của chủ nhân căn nhà, đội ngũ KTS sẽ tư vấn cung cấp những mẫu thiết kế trần phù hợp và chất lượng nhất. Đối với không gian phòng khách này, khu vực trần nhà được đồng bộ một tông trắng ngoài ra không có thêm sự kết hợp nào đặc biệt.

2.Phòng khách đẹp mắt với tông trắng tinh khôi.

Với phòng khách này được nổi lên với tông trắng tinh tế cùng hệ thống đèn trần lõm sáng như vẽ lên một khung cảnh hữu tình vô cùng tuyệt vời. Trần thạch cao ở đây được xây dựng hết sức đơn giản và không nhiều họa tiết nhưng vẫn làm nổi bật lên được nét đẳng cấp của không gian phòng khách.

3.Kết hợp các loại trần thạch cao trong phòng khách.

Với phòng khách này lại được đội ngũ thiết kế kết hợp giữa những kiểu mẫu lại với nhau. Trần dạng gộp ô này sẽ đem đến cái nhìn mới lạ hơn. Chiếc đèn chùm được đặt ở trung tâm trần sẽ tạo lên điểm nhấn vô cùng cuốn hút cho phòng khách.

Định hướng hiện đại sẽ giúp cho các bạn thoải mái thể hiện phong cách cũng như phù hợp với sở thích của bản thân. Với vẻ đẹp được làm lên nhờ những bức trần thạch cao nơi phòng khách hòa quyện hòa hợp với những món đồ bài trí khác như bàn ghế, tủ kệ hoặc bình hoa… sẽ tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và tuyệt vời nhất.

Để có được những mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt vời như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm: nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý trần thạch cao tại các tỉnh thành phố lớn, có nhu cầu làm trần thạch cao nhiều vui lòng liên hệ với các đại lý của chúng tôi: đại lý trần thạch cao tại TP Hồ Chí Minh | đại lý trần thạch cao tại Hà Nội | đại lý trần thạch cao tại Hải Phòng | trần thạch cao Quảng Ninh | Đại lý trần thạch cao tại Cần Thơ ...Chuyên thi công và cung cấp vật tư thạch cao chất lượng tới khách hàng để được tư vấn cũng như báo giá chính xác nhất. 

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho