Gợi ý làm trần nhà sang trọng với mẫu trần thạch cao đẹp

Thứ hai, 26 Tháng 9 2016 14:50 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(0 votes)

 

Những năm trở lại đây việc sử dụng thạch cao để thiết kế hệ trần giả là khá phổ biến, do có nhiều đặc điểm ưu việt như: Mẫu trần thạch cao, nhẹ dễ thi công, có khả năng tiêu âm, chống ồn, dễ dàng tạo hình, tạo kiểu với trần thạch cao ... Tuy nhiên mỗi một hệ trần nhà đẹp lại có một thiết kế riêng. Gia đình đang muốn thiết kế một hệ trần thạch cao cho trần căn hộ nhà mình, hãy để Vietnamarch tư vấn giúp bạn và tìm ra những cách giải quyết hoàn hảo cho hệ trần nhà bạn.

Xem thêm: Tham khảo mẫu trần thạch cao dành cho khách xu hướng hiện đại

1. Khi trần thấp có nhiều dầm:

Phần lớn người lo ngại hay đặt ra những thắc mắc " hệ trần thấp thì có nên thi công trần giả nữa hay không?" đây là câu hỏi mà các KTS của Vietnamarch đã gặp rất nhiều (đa số là các căn hộ chung cư nơi có hệ trần cao chưa tới 3m) cũng đã đưa ra những tư vấn và giải pháp thích hợp cho khách hàng.

Đối với trần thấp, cách mà KTS Vietnamarch chia sẻ cho chủ nhà là:

+ Xây dựng hệ trần thạch cao trần phẳng, giảm dùng phào chỉ hoặc phào chỉ mỏng, sơn trần nhà màu sáng để tạo cảm nhận cao và thoáng hơn. + Khi trần nhiều dầm việc lắp đặt tấm thạch cao để che đi hệ dầm là điều nên làm.

+ Thiết kế hệ thống đèn âm trần, ánh sáng trắng, không nên dùng đèn dây hay những đèn trang trí nhiều họa tiết. làm trần thạch cao

2. Gợi ý thiết kế trần, vách thạch cao chống ẩm:

Thiết kế Mẫu trần thạch cao cổ điển chống ẩm thường áp dụng cho các diện tích ở khu vực ẩm thấp hay thường xuyên chịu ẩm như: Nhà bếp, nhà sệ sinh, hồ bơi, các nơi chịu ảnh hưởng của độ ẩm ...

Dùng trần thạch cao chống ẩm giúp bạn giảm thiểu được các vấn đề: Giải Pháp Chống Ẩm giảm thiểu tối đa hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm thấm vào trần, vách, giữ gìn bề mặt công trình tránh sự xuống cấp và phát sinh nấm mốc từ đó góp phần bảo vệ kết cấu, bảo vệ môi trường sống thoải mái thẩm mỹ, an toàn, an toàn sức khỏe người sử dụng cũng như nâng cao tuổi thọ công trình.

3. Tư vấn trần, vách thạch cao tiêu âm cho những nhà chịu tác động từ tiếng ồn:

Phía trên mái cũng là một vấn đè gây tiếng ồn khi âm thanh đi thấu qua mái và xuống không gian bên trong nhà gây ồn. Vì vậy cần thi công thêm Mẫu trần thạch cao hiện đại để tăng khả năng chống ồn từ phía trên mái xuống. Vật liệu thi công của trần và vách, bạn có thể sử dụng các loại khung vách Vĩnh Tường V-WALL 51/52, 63/64, 75/76 . . . và khung trần: Vĩnh Tường Alpha, Basi, Omega… Các loại tấm thạch cao rất đa dạng: cách âm, tiêu âm…

Trên đây là tư vấn làm tran nha dep với trần thạch cao được các chuyên gia của Vietnamarch tư vấn. Khách hàng có nhu cầu làm trần nhà, vách ngăn, vách ốp tường thạch cao vui lòng liên hệ với hotlien của phòng kĩ thuật để được tư vấn hợp lý.

Tác giả: Bùi Giang

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho