Ý tưởng trang trí đèn led hiện đại cho trần thạch cao

Thứ ba, 27 Tháng 9 2016 15:19 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Thiết kế nội thất trần thạch cao của một không gian mới hoặc cải tiến lại nhà cũ đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng của nhà thiết kế, và đây cũng là một vấn đề khó khăn với rất nhiều quá trình phải làm. Tuy nhiên nếu bạn có đầy đủ những công cụ cần thiết cho một thiết kế nội thất hoàn hảo thì nó lại trở nên dễ dàng hơn nhiều. Các ý tưởng ánh sáng cao cấp cho không gian của bạn thường bị bỏ quên, và không chú trọng đến chúng. Trong bài viết này, Vietnamarch sẽ mang đến một số ý tưởng thiết kế đèn LED cho tường và trần thạch cao hiện đại.

Xem thêm: Gợi ý làm trần nhà sang trọng với mẫu trần thạch cao đẹp

Nếu bạn muốn làm mới trang trí nội thất của không gian mà giảm được một phần chi phí, bạn có thể dùng đèn LED để trang trí nội thất. Kèm theo tính thẩm mỹ, đèn LED cũng rất thân thiện với môi trường vì nó không chứa những chất độc hại, hoạt động tiêu hao năng lượng thấp.

Đèn LED là sản phẩm của dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiệu suất phát sáng gấp 300% so với bóng đèn CFL và 1000% so với bóng đèn sợi đốt. Đèn LED âm trần cũng có tuổi thọ cao hơn và lâu hơn so với các loại đèn khác.

Lắp đặt đèn LED và trần thạch cao trong trang trí nội thất có nghĩa là bạn sẽ hạn chế được một phần không ít chi phí điện năng mỗi tháng của gia đình. Nhưng chi phí ban đầu để thiết kế đèn LED là khá đắt, nhưng so sánh với hiệu quả dùng thì chúng lại tiết kiệm chi phí dài hạn cho bạn.

Đây là loại đèn led không chỉ có nhiều hữu ích, mà nó còn giúp bạn cải thiệntính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Đèn LED được lắp đặt với mẫu trần thạch cao hiện đại hình thành một không gian đẹp mắt và cao cấp. Đèn LED mang đến những ý tưởng phá cách cho sự kết hợp lộng lẫy của chúng với các yếu tốt nội thất hiện đại.

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được một hệ thống chiếu sáng lý tưởng, những sản phẩm đèn chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất.

Tác giả: Bùi Giang

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho