Mua bàn thờ chung cư ở đâu?

Thứ năm, 08 Tháng 11 2018 03:57 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Đối với văn hóa người Việt nói riêng và các nước phương Đông nói riêng thì thờ cúng tổ tiên là một việc làm không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Và phòng thờ (khu vực thờ cúng) là một không gian thiêng liêng mà nhà nào cũng cần phải trang hoàng cho nó. Đối với các căn hộ chung cư hiện nay cũng vậy, trong bài viết lần này, chúng tôi mời các bạn khám phá các mẫu bàn thờ đẹp cho chung cư và tìm hiểu xem mua bàn thờ chung cư ở đâu đẹp và chất lượng nhé!

1. Mẫu bàn thờ đứng cho chung cư đẹp

Bàn thờ đứng là loại bàn thờ có 4 chân với phần bàn thờ là chính, có một số kiểu bàn thờ đứng có thêm ngăn kéo và một thanh gỗ ngang ở dưới để đồ nối 4 chân với nhau. Bàn thờ đứng có thể là bàn thờ truyền thống hoặc bàn thờ hiện đại tùy sở thích của mỗi gia chủ.  

mua ban tho chung cu o dau 1

mua ban tho chung cu o dau 2

mua ban tho chung cu o dau 3 

2. Mẫu bàn thờ treo cho chung cư đẹp

Mẫu bàn thờ treo có thể nói là loại bàn thờ được nhiều gia đình chung cư lựa chọn nhất bởi nó giúp tiết kiệm diện tích cực kỳ hiệu quả, đặc biệt với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. 

mua ban tho chung cu o dau 4

mua ban tho chung cu o dau 5

mua ban tho chung cu o dau 6 

3. Mẫu tủ thờ cho chung cư đẹp

Tủ thờ là một sản phẩm nội thất phòng thờ bao gồm phần bàn và tủ thờ, phần tủ thờ kèm theo giúp chứa đồ tiện lợi, tuy nhiên đối với các gia đình chung cư nhỏ thì tủ thờ ít được lựa chọn hơn vì nó chiếm khá nhiều diện tích. Phần tủ thờ sẽ phù hợp hơn với các gia đình có không gian thờ cúng rông rãi hoặc phòng thờ riêng.

mua ban tho chung cu o dau 7

Tủ thờ phong cách truyền thống 

mua ban tho chung cu o dau 8

Tủ thờ phong cách truyền thống

4. Mua bàn thờ chung cư ở đâu?

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất phòng thờ chuyên nghiệp và tư vấn cách chọn và mua bàn thờ chung cư đẹp cho không gian thờ phụng. Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu bàn thờ, tủ thờ, nội thất đồ thờ cúng đẹp, phù hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất nhé! Vietnamarch sẵn sàng tư vấn thiết kế cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH
VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: thietkenhathoho.vn - vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho