Dự án thiết kế coworking space đẹp nức lòng mọi ánh mắt, thu hút hiền tài

Thứ hai, 25 Tháng 2 2019 09:09 Đăng bởi  Bảo Nghi Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Không gian làm việc chung coworking space hiện nay đang thu hút nhiều nguồn lực đầu tư . Và đặc biệt đó là sự lựa chọn của nhiều cá nhân và tập thể tham gia làm việc tại không gian coworking space này bởi sự tiện dụng và hiện đại. Dưới đây là một dự án coworking space đẹp ấn tượng rất đáng được tham khảo và học tập.

1.Thiết kế phòng làm việc của coworking space

Phòng làm việc là nơi tập trung nhiều tâm huyết nhất của kiến trúc sư trong việc thiết kế coworking space. Bởi trong một không gian này bao gồm nhiều đối tượng thuộc các ngành nghề khác nhau cùng tham gia làm việc. tham gia vào không gian chung , với tâm thế mở hoàn toàn, hiện đại và năng động. Điều này đòi hỏi thiết kế nội thất văn phòng sao cho đẹp và phù hợp với nhiều thành phần khác nhau.

Một không gian làm việc mới đẹp

 thiet ke du an coworking space dep ha noi01

Sàn nhà với gam màu xám lạnh, gạch thiết kế kiểu thô mộc cá tính, tạo độ ma sát và một cái nhìn tích cực. Trần nhà được trang trí đpẹ hoa lệ nhờ những đèn tròn vàng khá bắt mắt. hai bên là hai dãy ghế làm việc đơn giản với tủ đồ thông minh chứa đầy đủ đồ dùng cá nhân làm việc cho mỗi nhân viên. Nhờ đó mà tạo sự tiện dụng vô cùng.

Ghế ngồi khá linh hoạt trong văn phòng. Hai bên là hai lối đi thoáng và dễ chịu, không hề có cảm giác bí bách.

Một không gian làm việc hoàn toàn đơn giản và nhỏ xinh phù hợp với công ty nhỏ có nhân viên tầm 10 người là phù hợp

Trần nhà được thiết kế đẹp và lạ mắt nhờ hệ thống khung xương và trang trí thú vị. Trên mỗi bàn làm việc có chứa một chiếc máy tính cá nhân, bên cạnh là chiếc bàn tròn có thể thư giãn và là chỗ uông nước thư thái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng

thiet ke du an coworking space dep ha noi02

2.Phòng họp của dự án cowoking space 

Một không gian đặc biệt thú vị là phòng hợp. Không thể thiếu đối với bất kỳ không gian nào. Một chiếc bàn dài hình e lip lớn kích thước bao trọn căn phòng, xung quanh là ghế xếp kín, phù hợp cho 20 nhân viên ngồi thoải mái và tiết kiêm tối đa diện tích. Có hai màn hình máy tính có thể phụ trợ thêm trong quá trình họp

 

thiet ke du an coworking space dep ha noi04

3.Không gian giải trí coworking space

Là nơi nghỉ ngơi tiếp khách khá thuận lợi và đẹp mắt. Một tấm thảm trải sàn đẹp và thô mộc kiểu vintage làm nổi bật không gian rộng thoáng hơn. Một chiếc bàn trà  và ghế sofa văng ấn tượng là nơi ngồi nghỉ ngơi hoặc tiếp khách khá thuận tiện. Hoặc nếu rộng hơn có thể thay thế bằng chiếc sofa góc đẹp hoàn hảo hơn.

thiet ke du an coworking space dep ha noi10

thiet ke du an coworking space dep ha noi13

 

thiet ke du an coworking space dep ha noi09

thiet ke du an coworking space dep ha noi12

Nếu bạn muốn có một không gian strart up tuyệt với chúng tôi Vietnamrch sẽ đồng hành cùng bạn, đưa ra bản vẽ thiết kế đẹp mắt, hài hòa cân đối vưới ngân sách tiết kiệm nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)

Website: vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Khánh huyền

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho