Thiết kế nhà thờ họ ở HUẾ đẹp giá rẻ

Thứ năm, 28 Tháng 2 2019 02:57 Đăng bởi  P Admin Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Nhà thờ họ là một công trình kiến trúc kiên cô được xây dựng nhờ vào tinh thần gìn giữ những nét đẹp văn hóa bao đời của người dân. Mỗi nơi đều có những thiết kế từ đường khá đặc trưng. Ở Huế cũng vậy, là cái nôi văn minh lúa nước, Huế có thể được xem là một trong những địa danh nổi tiếng vè truyền thống gìn giữ những di tích lịch sử văn hóa lâu đời của cha ông. Do đó nơi đây thiết kế nhà thờ họ cũng có nhiều điểm khác biệt mà nếu muốn thanh công thì người Kiến trúc sư phải am hiểu sự khác biệt đó , nắm vững nét đặc trưng đó để có thể cảm hóa được tinh thần của nơi này.

1.Nét đặc trưng văn hóa trong thiết kế từ đường dòng họ Huế

thiết kế nhà thờ họ ở Huế

Mỗi một công trình thi công nhà thờ họ đều có một ý nghĩa sâu sắc tới cả dòng họ nhỏ hoặc lớn. Nên việc tìm hiểu rõ ràng những điều kiện gì để tạo nên nét riêng cho mỗi công trình nhà thờ họ đều được khảo sát kĩ lưỡng. 

Trong thiết kế nội thất nhà thờ họ ở Huế thì cần chý ý những điểm sau:

Phần nội thất, gian giữa thường kiến trúc kiểu mở rộng ra phía tường hậu (chuôi vồ) để xây bệ thờ.

Trên bệ thờ đặt các linh toạ hoặc giá gương hoặc (vì tay ngai chạm hình rồng nên còn có tên khác là long ngai).

Ngai sẽ là nơi để bài vị tổ tiên hoặc là một ống quyển, hoặc khối hộp chữ nhật sơn son thiếp vàng đứng chứa đựng gia phả, có phủ nhiễu điều bên ngoài.

Với mỗi nơi đều có sự khác biệt do phong tục tập quán và thói quen lâu đời để lại. Do đó với những sự tìm hiểu chi tiết thì thiết kế mới được gia tộc đồng ý.

>> tham khảo mẫu nhà thờ họ kèm nhà ở được yêu thích http://thietkenhathoho.vn/thiet-ke-nha-tho-co-hau-cung/item/439-7-mau-nha-tho-kiem-nha-o-duoc-nhieu-gia-dinh-yeu-thich.html

2.Đơn vị địa chỉ thiết kế nhà thờ họ ở Huế chuẩn phong thủy

Với kinh nghiêm lâu năm trong thiết kế nhà thờ họ, nhà từ đường,...đẹp uy tín và đặc biệt chuẩn phong thủy , Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí, thiết kế và thi công theo yêu cầu nhà từ đường, nhà ở, nội thất, … Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng một căn nhà thờ họ đẹp chuẩn phong thủy thì còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những ý tưởng độc đáo, sáng tạo mà vẫn lưu giữ được những nét đẹp truyền thống cho căn nhà từ đường của dòng họ. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho