Ấn Độ giải quyết tình trạng đỗ xe bất hợp pháp ra sao

Thứ tư, 06 Tháng 3 2019 06:59 Đăng bởi  P Admin Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Vấn đề đỗ xe bất hợp pháp đang  là vấn đề đau đầu  ở các thành phố hiện đại trên thế giới. Theo một số ước tính, sáu trong số mười tài xế ở Ấn Độ bị căng thẳnvề việc đỗ xe ở đâu? Thật không khó để tưởng tượng những người lái xe tuyệt vọng tìm kiếm một chỗ đậu xe hợp pháp trên con đường đi.Rõ ràng là các thành phố của  Ấn Độ phải tìm kiếm một giải pháp khẩn cấp.

1. Làm thế nào các thành phố Ấn Độ đang giải quyết bãi đậu xe bất hợp pháp?

Bãi đỗ xe tự động tại Ấn Độ
Vào tháng 7, tòa án tối cao Bombay đã ra lệnh cảnh sát Mumbai loại bỏ các phương tiện trong khu vực cấm đỗ xevà những người trên đường trong hơn 10 giờ. Tổng công ty thành phố Brihanm ERIC được hướng dẫn thiết lập một cơ chế giải quyết khiếu nại đối  đối với các phương tiện đỗ trái phép.

Mặc dù sở cảnh sát giao thông đã đưa ra các thông báo liên quan đến các con đường huyết mạch quan trọng, việc thực hiện còn lỏng lẻo và cả người lái xe và cảnh sát đều phớt lờ các chỉ thị.

Tại Pune , người dân và người đi làm ở Ramowderra Vaze đã có thể giải quyết vấn đề bằng cách phàn nàn về các phương tiện đỗ trái phép vào tháng Sáu. Mặc dù có bãi đậu xe song song, những công dân vô trách nhiệm vẫn đỗ xe trái phép ở mặt đường. Cảnh sát đã khởi xướng một ổ đĩa chống lại những kẻ vi phạm và thường xuyên hành động, làm giảm đáng kể giao thông trong khu vực.

 Các thành phố cần một giải pháp hỗ trợ công nghệ để giải quyết hiệu quả bãi đậu xe bất hợp pháp.

2.Giải quyết bãi đỗ xe trái phép với công nghệ đỗ xe thông minh

Bãi đỗ thông minh

Các giải pháp bãi đỗ xe thông minh có thể gia tăng chỗ gửi xe và là một biện pháp giải quyết dứt điểm tránh tình trạng đỗ xe trái phép trên mặt đường hoặc nơi công cộng.

Các cảm biến và camera có thể xác định vị trí trống trong không gian đỗ xe, chuyển không dây dữ liệu này sang nền tảng đỗ xe thông minh dựa trên đám mây trung tâm . Với dữ liệu từ các cảm biến khác, bản đồ đỗ xe thời gian thực được tạo ra có thể được người lái xe sử dụng dễ dàng thay vì lái xe xung quanh tìm kiếm.

Do đó, người dùng có thể đảm bảo vị trí đỗ xe không gặp rắc rối, giảm mức độ căng thẳng trong mỗi lần đi lại. Mức độ căng thẳng và nhiều vấn đề đỗ xe bất hợp pháp khác có thể được khắc phục nếu giải pháp đỗ xe thông minh được thực hiện đúng cách.

Bản đồ cũng có thể hướng các nhân viên kiểm soát bãi đậu xe đến các khu vực vi phạm cao, nâng cao hiệu quả thực thi. Giải pháp đỗ xe thông minh cũng là lý tưởng để thực hiện mục tiêu thực thi. 

Khách hàng có nhu cầu kinh doanh và đầu tư bãi đỗ xe tự động mà cần biết thêm chi tiết, lắp đặt hệ thống thông minh thì liên hệ với chúng tôi – Vietnamarch qua địa chỉ sau:

Công ty TNHH VIETNAMARCH

VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918248297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: Vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho