Bãi đỗ xe thông minh là thành phần quan trọng của một thành phố thông minh

Thứ tư, 27 Tháng 3 2019 09:11 Đăng bởi  P Admin Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Thành phố thông minh là một xu hướng mới đang được tiến hành trên khắp thế giới. Đó là một mốc sống văn hóa thông minh và tiện nghi mà con người đều muốn đạt tới .Trong quá trình hình thành nếp sống tiến bộ đó thì bãi đỗ xe thông minh là một bước đệm quan trọng, một thành phần không thể thiếu cần được tập trung tiến hành ngay.

1.Bãi đỗ xe thông minh quan trọng với một thành phố thông minh như thế nào?

bãi đỗ xe thong minh tự động

Các thành phố không thể thực sự thông minh nếu không có bãi đậu xe thông minh. Bãi đỗ xe thông minh kết hợp số hóa các hoạt động đỗ xe, theo dõi dựa trên cảm biến và phân tích dữ liệu để tạo ra hệ thống đỗ xe hiệu quả. Sự hội tụ giữa các phương pháp này sẽ làm giảm tắc nghẽn trên đường, giúp các nhà quy hoạch thành phố đưa ra mức giá tối ưu và sử dụng hiệu quả các tài sản vật chất, cuối cùng giúp giảm bớt sự di chuyển trong đô thị.

Ngày nay không có một thành phố nào trên thế giới không gặp khó khăn về bãi đỗ xe . Sự ùn tắc kéo dài cùng thời gian lưu thông trên đường để tìm điểm đến chỗ đậu xe an toàn là một điều khó khăn. Nan giải vô cùng trong giờ cao điểm gây nen sự khó chịu và bức xúc trong cộng đồng.

Nhờ việc sử dụng bãi xe thông minh với các cảm biến linh hoạt cùng chế độ thanh toán khi sử dụng các ứng dụng trên máy điện thoại, khách hàng có thể thu thập được thông tin và nhanh chóng tìm ra điểm đỗ phù hợp nhất.

Một giải pháp đỗ xe thông minh toàn diện có thể giúp giảm lượng khí thải xe hơi ở các khu vực đô thị bằng cách giảm thời gian đỗ xe cũng như cho phép các cơ quan chức năng quản lý hiệu quả việc cung cấp bãi đậu xe.

Phát triển các bãi đỗ xe tự động trong thành phố đòi hỏi phải chuẩn hóa dữ liệu, tích hợp điện thoại thông minh, đổi mới liên tục và phối hợp hiệu quả giữa các bên liên quan khác nhau. Cùng nhau, những điều này giúp xây dựng một hệ thống giao thông tích hợp, đa phương thức, tích hợp đầy đủ công nghệ.

2.Cần phát triển bãi xe thông minh nhanh nhất trong thời gian ngắn

Với những thiết kế bãi xe thông minh khá đơn giản, thời gian thi công ngắn, caasutrucs bãi đỗ xe đơn giản dễ vận hành là điều kiện cần tuyệt với để thực thi những bãi đỗ xe an toàn và tiết kiệm chi phí cùng thời gian cho khách hàng, mang lại doanh thu cho chủ đầu tư. 

Tham khảo địa chỉ thiết kế bãi đỗ xe tự động hiện đại nhanh chóng:

Công ty TNHH VIETNAMARCH

VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam

Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918248297 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7

Website: Vietnamarch.com.vn

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho