Mẫu rèm che bàn thờ kín đáo và sang trọng cho gia đình hiện đại

Thứ tư, 29 Tháng 5 2019 08:39 Đăng bởi  Bảo Nghi Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Có nhiều không gian phòng thờ cần sử dụng rèm che bàn thờ để tránh được sự ồn ào náo nhiệt và ngăn cách với không gian khác, tạo ra sự trang nghiêm và tĩnh lặng cho phòng thờ mỗi gia đình. Đặc biệt là những gia đình truyền thống thì việc sử dụng rèm che phòng thờ là khá phổ biến. Những bậc cha mẹ rất yêu thích những mẫu rèm này mà chúng thì không được bày bán nhiều trên thị trường vì nhu câu cũng không quá lớn.....Chún tôi xin gửi tới bạn đọc vài mẫu rèm che phòng thờ chuẩn xác với kích thước và màu sắc kiểu dáng phù hợp với quý vị lựa chọn cho không gian này

 1.Mẫu rèm che bàn thờ đẹp và ấn tượng

Phòng thờ thường sử dụng nhiều đồ nội thất bằng gỗ, vì vậy lựa chọn rèm sáo gỗ trước tiên sẽ giúp gian phòng có mỹ quan tốt hơn. Thứ hai gỗ và vật liệu tự nhiên cũng là vật liệu truyền thống của người Việt Nam nên phù hợp để đặt ở nơi thờ cúng. Màu nâu là màu phổ biến nhất trong các mẫu rèm sáo gỗ hiện nay.

 

mâu

Có nên che rèm bàn thờ?
Sử dụng rèm che là rất cần thiết khi bạn muốn có sự ngăn cách các không gian khác nhau trong ngôi nhà của mình, đặc biệt là không gian tôn kính và thanh tịnh như phòng thờ. Một số công dụng của rèm che phòng thờ như: trang trí, chống nắng nóng, cản gió, bụi bẩn, khí độc lọt vào nơi thờ cúng; tạo sự che chắn nhất định cho không gian thờ yên tĩnh, thanh sạch hơn, tôn nghiêm hơn. Rèm che ban thờ phát huy tác dụng nhất là đối với những gia đình có diện tích nhỏ, không có phòng thờ riêng mà phải bố trí bàn thờ chung với không gian phòng khách,…

 

NGoài ra còn có loại rèm vải che bàn thờ

Rèm vải che bàn thờ thường được may bằng những loại vải thô, vải bố hoặc vải nhung gấm 1 màu, mẫu rèm vải bàn thờ màu đỏ bọc đô, màu đỏ bã trầu hoa văn rồng phượng được lắp đặt nhiều nhất. Do đây mà màu sắc cao sang và hợp phong thủy với nơi thờ cúng.

Vietnamarch sẵn sàng tư vấn thiết kế cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH
VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho