Thiết kế nhà thờ ở Hoa Lư Ninh Bình bề thế uy nghi

Thứ sáu, 21 Tháng 6 2019 09:56 Đăng bởi  P Admin Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Ninh Bình là một nơi không chỉ nổi tiếng bởi có nhiều hình ảnh đẹp đẽ thu hút khách du lịch mà còn là nơi ghi dấu những trang sử hảo hoa của dân tộc , nơi gắn liền với những dâu mốc son chói lọi của con người nơi đây về những trang sử vẻ vang của dân tộc. Bên cạnh những nét đẹp hùng vĩ khiến du khách ngất ngây < Nình Bình thu hút bởi những ngôi nhà thờ họ được thiết kê hoàng tráng và quy mô vô cùng lớn khiến cho ai nấy đều ngả mũ thán phục. Qua những thiết kế nhà thờ họ đó, con người sẽ có những bước tiến ghi nhớ công ơn của các bậc tiền bối, cảu những anh hùng trong dòng họ, của những bà mẹ Việt Nam có công ơn vô cùng lớn với sự vinh danh của dòng tộc.

1.Thiết kế nhà thờ họ ở Hoa Lư Nình Bình

 Mẫu nhà thờ họ tại Ninh Bình hầu hết đều làm theo phong cách truyền thống thường thấy như nhà thò 4 mai, 8 mái, chiếm khá nhiều diện tích đất cho phép làm nhà thờ. Nhữn mẫu thiết kế nhà mái cong cũng được ưa chuộng tại đây bởi nó mang lại nét thẩm mỹ và làm hài lòng gia chủ khó tính nhất tại đây.

Trong khi đó , khuôn viên nhà thờ họ luôn được đầu tư công phu nhất về cây cối trang trí, về thiết kế phong thủy, hồ nước , mái chòi nghỉ dưỡng cho các bậc cao niên, hồ bán nguyệt tạo cảnh sinh vật đẹp đẽ và trong lành.

Tùy theo mức độ đầu tư của dòng họ mà nha thờ họ được xây dựng quy mô hơn

 

Thiết kế nhà thờ ở Hoa Lư Ninh Bình bề thế uy nghi

Có những mẫu nhà từ đường mái cong đẹp truyền thống và có thể là thời tham quan đẹp tinh tế.Đó là nhờ việc kêu gọi đầu tư kinh phí xây nhà thờ họ cho cả dòng tộc được ủng hộ và nhiều người góp tiền vào đầu tư cả nội thất sang trọng, đủ đầy cho nhà thờ.

Cần nhất vẫn là tìm được đội thiết kế nhà thờ họ uy tín, am hiểu phong thủy đề có được bản vẽ đẹp và chính xác.Không thể là theo cách ước chừng như ngày xưa dễ xảy ra thiếu thừa đất đai và các chi tiết cần thiết khác và mang lại tính thẩm mỹ cao cho nhà thờ 

 

Thiết kế nhà thờ ở Hoa Lư Ninh Bình bề thế uy nghi

 

2. Liên hệ đơn vị thiết kế và thi công nhà thờ họ chuyên nghiệp và uy tín.


Để được tư vấn đưa ra các mẫu nhà thờ họ Trương ở Ninh Bình đẹp, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế kiến trúc, thi công hoàn thiện các công trình kiến trúc truyền thống như: nhà thờ họ, nhà thờ tổ, nhà gỗ cổ truyền, đình chùa, miếu mạo, lăng mộ… cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho