Những coment tranh cãi gay gắt về trang phục bàn thờ cho Hoàng Thùy

Thứ năm, 27 Tháng 6 2019 09:24 Đăng bởi  Bảo Nghi Đánh giá bài viết này
(0 votes)

 Để phục vụ cho việc thiết kế những trang phục cho Hoàng Thùy thi Miss Universe, nhiều ý tưởng thiết kế điên rồ và không có giới hạn đã được đưa ra .Trong đó gây tranh cãi nhất hiện nya là trang phục bàn thờ của Phạm Quang Minh.Là người nắm bắt tình hình chung, chúng tôi đã nhận thấy có nhiều tranh cãi vô cùng gay gắt cho việc  đưa bàn thờ linh thiêng thành thiết kế váy vóc như thế này. Tuy nhiên sáng tạo luôn cần thiết để phát triển trong mọi mặt của cuộc sống.Cuộc đua thiết kế trang phục cho Hoàng Thùy tới nay vãn chưa ngã ngũ.

Hoàng THùy nổi danh là cô người mẫu sáng giá từ cuộc thi Vietnamnext top model được tổ chức hàng năm tại Việt Nam. Cô gái gốc thanh hóa chân dài ngày càng hoàn thiện bản thân để trở thành người mẫu quyến rũ và đẹp với 3 vòng hoàn hảo .

trang phuc ban tho1

Tác phẩm bàn thờ trong đó phô diễn tất cả những đồ thờ cần thiết và quan trọng khiến cho không ít sự bình luận phản đối từ cộng đồng mạng

Nhẹ nhàng thì có bạn coment thế này:

"nhìn bộ naỳ cảm giác sợ sợ làm í, k diễn tả dc. nguyên bát hương rồng phụng, mặt mình thì nằm trong khung hình thờ. mọi ng đừng ném đá nha, tại mình cảm thấy tang thương sao sao ý"

Có bạn thì cho răng đó là "Ý tưởng điên rồ!"

và phản đối : "không hiểu còn ý tưởng nào điên rồ hơn nữa không.? Ban thờ là vật linh thiêng trang nghiêm mà lại tạo thành trang phục,.bát hương để che đậy khu vực nhạy cảm,khuôn mặt thì nằm trong khung thờ.Tôi hy vọng Hoàng Thùy sẽ ko hợp tác ý tưởng trên và đừng biến mình thành trò tiêu khiển điên rồ cho NTK."

"Nhìn phản cảm quá, ko thik tí nào."

 trang phuc ban tho

Cũng có bạn khen sáng tạo nhưng vẫn không đồng tình" Rõ là rất sáng tạo nhưng khi nhìn thấy lại tạo cảm giác sợ hãi. Kiểu như nếu mặc vào sẽ gặp điềm xui xẻo ấy"

Và phần lớn đều khuyên nàng người mẫu"

Gửi Thùy, tuyệt đối ko nhé Thùy, ko đẹp mà như điều cấm kỵ nữa, thì mặc làm gì

hay
Thôi đừng mặc, ám ảnh, sợ lại ám, hic. Thiếu gì thông điệp để truyền tải cơ chứ. Phải thừa nhận bộ trang phục sáng tạo, nhưng,...

 Nhưng hiện nay theo cập nhật thông tin mới nhất thì  bộ trang phục mô tả đồ thờ cúng trên ban thờ nhận được like nhiều nhất .Còn không biết cuối cùng sẽ đi vê đâu chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm thôi...

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho