Thiết kế văn phòng làm việc trong vắt tại Trung Quốc

Thứ bảy, 27 Tháng 7 2019 03:59 Đăng bởi  Bảo Nghi Đánh giá bài viết này
(0 votes)

 Một thiết kế nội thất văn phòng đẹp độc đáo ở Trung Quốc mang lại nguồn cảm hứng lam việc vô tận cho các thành viên trong công ty. Đó là nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến từ các không gian và vách ngăn làm bằng kính trong veo, hút mắt người nhìn . Có cảm giác như chúng ta đang lạc vào một nơi đep như thiên đường, vừa mòng manh. vừa thúc đẩy sự khám phá mãnh liệt.

1.Thiết kế văn phòng đẹp tại Trung quốc

 Đây làThiết kế văn phòng được Hejidesign tái chế  lại, các lĩnh vực như: tiếp tân, khu vực chờ, phòng  ăn, phòng họp , phòng truyền thông và nội thất văn phòng được chọn ở dạng tinh tê và cao cấp .

Một không gian làm việc chung với vách ngăn kính trong veo như pha lê đi kèm là bộ đèn led sang trọng khá phù hợp với khu vực làm việc này .

trang tri noi that van phong dep00001

Thiết kế của chúng tôi là cung cấp một không gian thích hợp cho nhân viên có kinh nghiệm có ý nghĩa trong quá trình làm việc.Từ phía bên trái của quầy lễ tân, một khu vực phòng khách mở có chỗ ngồi và quầy bar nơi nhân viên có thể tương tác với những người khác trong khi nghỉ ngơi.Ngoài ra còn có một phòng họp nhỉ riêng tư  bên cạnh phòng chờ, một nơi để có cuộc hội gặp gỡ ngăn mà mang tính chất riêng tư .

Nội thất đầy phong cách được trang trí với gương đổ bộ lớn và đèn LED song song tích hợp, khu vực này có ý nghĩa tạo ra cảm giác về không gian đen trắng của Dkhông chỉ là về bàn làm việc mà còn là chế độ làm việc tích cực hàng ngày và lối sống hỗn hợp với không gian làm việc thực sự.

trang tri noi that van phong dep00003

 

2. Liên hệ đơn vị thiết kế, thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp


Hãy đến với chúng tôi – Công ty kiến trúc nội thất VIETNAMARCH để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hẹp chuyên nghiệp và sở hữu nhiều sản phẩm nội thất hiện đại hấp dẫn! Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế nội thất, kiến trúc, sản xuất đồ nội thất và thi công nội thất cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất văn phòng, nhà ở… vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn miễn phí từ các KTS theo địa chỉ:

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho