Nhà thờ họ bị ma ám

Thứ tư, 31 Tháng 7 2019 03:31 Đăng bởi  Bảo Nghi Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Thật không thể tin nổi nếu bạn không biết những gì đã xảy ra với ngôi nhà thờ họ ở Trung Quốc - nơi xảy ra những vụ va chạm tại nạn kì lạ nhất tại đây. Đó là 4 lần đều có o ô tô đâm thủng tường trong những ngày mưa dông bão lớn. Điều đó khiến mọi người sởn da gà mỗi lần đi qua và e ngại những vụ đâm xe tiếp theo sau đó.

 

nha tho ho bi ma am

 

Được biết, ngôi nhà cổ này nằm cạnh một con đường được xây dựng từ nhiều năm trước, chạy qua làng Fengwu ở thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Theo chia sẻ của một người dân sống gần đó thì vụ tai nạn khá lớn "Tôi còn cảm thấy nhà cửa rung chuyển".

Trong chiếc SUV chỉ có mỗi người lái xe. Anh ta chỉ bị xây sát nhẹ nhưng chiếc xe thì bị hư hỏng nghiêm trọng. Kính chắn trước xe bị đập vỡ, toàn bộ lốp xe đều bị thủng.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là việc đây là lần thứ 4 ngôi nhà này bị các phương tiện giao thông đâm phải kể từ khi mưa lớn bắt đầu trong khu vực này.

Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn đại của những cư dân mê tín và nhà từ đường này rằng phong thủy có vấn đề khiến nó thành nơi "tụ" nhiều tai nạn.

Dân làng cho hay, trước đó không lâu, một chiếc Sedan màu đen đã bị mất lái do mưa lớn và trượt xuồng kè rồi trôi ngược lại sau và đâm xuyên qua bức tường của ngôi nhà thờ cổ kính này.

Trước tới giờ , nhà thờ họ vẫn là nơi uy nghiêm thành kính. Do đó khi nhà thờ họ có vấn đề , con người có thể đổ lỗi cho phong thủy . DO vậy khi thiết kế hay thi công tư đường thì nên chú ý nhiều về việc đo ni đóng giày các kích cỡ sao cho chuẩn thước lỗ ban , như vậy về phong thủy cũng được tốt lên phần nào .

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho