Cách hòa đồng trong không gian làm việc chung coworking space không phải ai cũng biết

Thứ ba, 06 Tháng 8 2019 09:16 Đăng bởi  Bảo Nghi Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Làm việc trong một không gian làm việc chung là điều hoàn toàn mới mẻ và lý tưởng đối với nhiều đối tượng cần thiết như : Các bạn làm việc tự do hay còn gọi là Freelancer, đặc biệt là các bạn làm việc trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế kiến trúc hay làm về lĩnh vực web gì đó, ...rất có xu hướng làm việc ở những nơi như thế này.Đó là chưa kể nhiều công ty mới thành lập bỏ tiền ra thuê vị trí làm việc cho nhân viên trong đây còn hơn là tự mình bỏ ra số tiền lớn để thiết kế nội thất văn phòng lại đắt đỏ và không thể có được vị trí đẹp như ở đây. Những khi bạn làm việc trong một môi trường có nhiều thành viên, đa dạng nghề nghiệp , các tính cách khác nhau, các cá nhân tổ chức khác nhau, thì chúng ta nên làm quen như thế nào để tránh việc mình bị lạc lõng trong một tập thể người như thế.Dưới đây chúng tôi xin đưa ra vài cách có thể làm bạn ưng ý.

>>>Thiết kế văn phòng làm việc trong vắt tại Trung Quốc

 1.Tại sao cần phải hòa đồng trong không gian làm việc chung cowoking space

Khi làm việc trong một tập thể , chắc chắn rằng bạn không thể cô đơn cả ngày thậm chí cả đêm một thân một mình như ở nhà được.Điều đó khác gì bạn nên để dành tiền và mang về cho vợ con banjm, hoặc người yêu bạn thì hơn, và ngồi tại nhà mà làm việc cho nhàn thân. Do đó trước tiên là giải phóng bạn khỏi những ức chế và sự cô đơn trầm cảm khi làm việc tại nhà .Bạn được tiếp xúc với nhiều người , được giao lưu với nhiều bạn bè và đối tượng có thể cùng trang lứa hoạc có thể giả hơn hoặc trẻ hơn đều là những mối quan hệ cần thiêt trong cuốc đời bạn.

Khi tiếp xúc với họ ban sẽ  học được nhiều thứ, phát triển thêm nhiều lĩnh vực, học hỏi công việc lẫn nhau, truyền đạt kinh nghiệm cho nhau .Vậy làm sao để có thể làm quen được nhỉ

Cách hòa đồng trong không gian làm việc chung coworking space không phải ai cũng biết

2.Cách làm quen mọi người trong coworking space

Lúc đầu, bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới đơn giản như việc hỏi ai đó có muốn đi với bạn tới bàn cà phê không. Hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện có thể bắt đầu trong phòng máy photocopy bằng cách hỏi một vài điều đơn giản như là Bạn đã là thành viên bao lâu rồi? bạn làm công việc gì ? Góc làm việc của bạn yêu thích nhất ở đâu?

Bạn có thể gặp gỡ khách hàng của mình thông qua những khóa học hoặc qua những buổi tiệc tại coworking space. Nhưng tháy vì tìm cơ hội để bán hàng, bạn se nhanh chóng bị loại khỏi cuộc chơi mà hãy tập trung vào việc nói chuyện bình thường, thu hút sự chú ý và tạo mối kết giao bạn bè trước là một cách thông minh để làm quen. Sau đó cơ hội kinh doanh sẽ tới khi những người bạn mới có nhu cầu tìm người làm cho dự án của họ.

Liên tục mang theo caard visits và bút để có thể ghi lại thông tin bạn bè . Bạn nên cởi mở bản thân tốt hơn và luôn mang theo những đồ vật nhỏ tiện ích như giấy nhớ, ...để có khi nhiều người cần đến họ sẽ tự động làm quen với bạn.

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho