Người tuổi Tí nên đặt bàn thờ theo hướng nào?

Thứ tư, 28 Tháng 8 2019 09:20 Đăng bởi  Bảo Nghi Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Khi mua bàn thờ đã phải chọn ban thờ sao cho chuẩn thước lỗ ban , Cho tới khi lắp đặt bàn thờ thì cần phải chọn hướng bàn thờ phù hợp với tuổi sao cho chuẩn phong thủy. Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn làm sao để có thể chọn hướng cho bàn thờ phù hợp với gia chủ tuổi Tý nhé .

Người tuổi Tí nên đặt bàn thờ theo hướng nào?

>>.Tham khảo các mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy :https://vietnamarch.com.vn/mau-ban-tho-dep/

Người tuổi Giáp Tý (sinh năm 1984) khi phi cung nếu là nam sẽ có Thiên mệnh thuộc cung Đoài, còn nếu là nữ sẽ có Thiên mệnh thuộc cung Cấn. Cả Đoài và Cấn đều thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy, những người sinh năm 1984 dù là nam hay nữ đều thuộc Tây tứ trạch và các hướng tốt là Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Tuy nhiên, gia chủ là nam thuộc cung Đoài còn gia chủ nữ thuộc cung Cấn nên mức độ tốt xấu ở cùng một hướng có khác nhau.

Theo đó, gia chủ là nam thuộc cung Đoài sẽ có các hướng tốt như sau:

Hướng Tây Bắc được Sinh khí,
Hướng Tây Nam được Thiên y,
Hướng Đông Bắc được Diên niên
Hướng Tây được Phục vị.
Các hướng xấu gồm:

Hướng Đông phạm Tuyệt mệnh,
Hướng Nam phạm Ngũ quỷ,
Hướng Đông Nam phạm Lục sát
Hướng Bắc phạm Họa hại.
Như vậy, hướng tốt nhất của ban thờ sẽ là Tây Bắc vì được Sinh khí. Tuy nhiên, nếu chọn hướng này cho ban thờ thì tọa sẽ rơi vào hướng Đông Nam phạm Lục sát (là hướng xấu thứ ba trong bốn hướng xấu). Do đó, nếu muốn được cả hướng và tọa thì sẽ chọn hướng Tây Nam (Thiên y), tọa Đông Bắc (Diên niên). Nếu không chọn được các hướng trên thì chọn hướng Tây để được Phụ vị cũng tốt.

Đối với gia chủ nữ thuộc cung Cấn sẽ có các hướng tốt sau:

Tây Nam được Sinh khí,
Tây bắc được thiên y,
Tây được Diên niên
Đông bắc được Phục vị.
Các hướng xấu gồm:

Đông Nam phạm Tuyệt mệnh,
Bắc phạm Ngũ quỷ,
Đông phạm Lục sát
Nam phạm Họa hại.
Hướng Tây Nam được Sinh khí là tốt nhất, đồng thời lại được tọa Đông Bắc được Phục vị, như vậy là được cả Hướng và Tọa. Nếu không thể đặt theo hướng này thì có thể chọn hướng Tây Bắc để được Thiên y hoặc hướng Tây để được Diên niên cũng tốt./.

Như vậy trong việc chọn hướng cho người tuổi Tí , thì bạn nên cân nhắc sao cho phù hợp với cả không gian sống và chuẩn về phong thủy là tốt nhất.Mọi thứ không nên cứng nhắc quá dẫn tới khó khăn trong việc tạo ra những vấn đề tranh luận không đáng có .

Nếu cần tư vấn về phong thủy kĩ hơn thì mời bạn gọi tới số này : 0918.248.297

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho