Giải đáp những lo ngại của bạn về phong cách trần thạch cao cho phòng ngủ tinh tế 2016

Thứ năm, 04 Tháng 8 2016 03:14 Đăng bởi  Trương Huyền Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Khác với phòng khách, phòng ngủ chính là nơi cần sự yên tĩnh, riêng tư mà mỗi cá nhân trong nhà có thể tha hồ lựa chọn và thể hiện phong cách riêng của mình. Để có đươc một phòng ngủ đẹp thì hệ thống trần vách phòng ngủ và nội thất trong phòng cần có sự liên kết chặt và hài hòa với nhau. Có rất nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng trần thạch cao cho phòng ngủ của mình hay không? Hôm nay, các kiến trúc sư của công ty Kiến trúc- nội thất Vietnamarch sẽ giải đáp giúp bạn băn khoăn có nên sử dụng Trần thạch cao cho phòng ngủ hay không?

1. Một vài mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ đẹp tuyệt.

So với các vật liệu khác để làm trần nhà như gỗ, nhôm, kim loại…là những nguyên liệu có giá tương đối cao và khả năng tạo hình thấp thì trần thạch cao lại có thể giải quyết được hết những vấn đề này vì giá thi công lắp đặt trần thạch cao khá hợp lý và những tấm thạch cao có thể ghép lại với nhau tạo thành nhiều tấm trần chìm mang lại tính thẩm mỹ cao.

2. Lựa chọn màu sắc cho trần thạch cao như thế nào?

Việc chọn màu sắc cho mẫu trần thạch cao phòng ngủ thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, sở thích của chủ nhân căn phòng, hay yếu tố phong thủy của căn phòng….Đối với phòng ngủ của trẻ em bạn nên sử dụng những màu sắc sáng như xanh, hồng, tím…để tạo sự tươi mát cho căn phòng và kích thích sự sáng tạo cho các bé. Đối với phòng ngủ của người lớn thì nên chọn những màu thuộc gam màu trầm như màu nâu, màu be… mang lại cảm giác thoải mái và thảnh thơi cho căn phòng. Cho dù là thiết kế phòng ngủ theo sắc màu gì đi chăng nữa thì bạn phải tuân thủ nguyên tắc: màu sắc thiết kế từ sàn nhà lên đến trần thạch cao nhất định phải theo xu hướng giảm dần, đây là nguyên tắc cơ bản của phong thủy, đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm, dễ đi vào giấc ngủ. Bạn có thể kết hợp thêm Đèn Led để không gian phòng ngủ được ấm áp hơn.

3. Trần thạch cao cho phòng ngủ có bền?

Với những sản phẩm tấm trần thạch cao cho phòng ngủ nhập ngoại và chuyên dụng dành cho từng công trình, thì hệ thống trần thạch cao cho phòng ngủ sẽ có độ bền khoảng hơn 10 năm. Nếu trong quá trình dùng, bạn biết cách bảo vệ không cho trần thạch cao tiếp xúc với nước và tiến hành bảo dưỡng hệ thống trần thạch cao đúng cách thì tuổi thọ của trần thạch cao có thể kéo dài hơn rất nhiều.

4. Nhà mái tôn và mái ngói có được sử dụng trần thạch cao cho phòng ngủ không?

Nếu như đang sở hữu một căn nhà mái tôn hay mái ngói thì bạn vẫn yên tâm có thể lắp đặt mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ của mình. Đối với ưu điểm là tiêm âm và cách nhiệt tốt thì trần thạch cao cho phòng ngủ chính là lựa chọn hoàn hảo của 2 loại nhà này. Tuy nhiên, đối với loại nhà này việc lắp đặt trần thạch cao cho phòng ngủ trở nên khó hơn trong việc cố định khung trần thạch cao và tránh thạch cao tiếp xúc với nước. Vì vậy nếu bạn muốn làm một tấm trần thạch cao cho phòng ngủ nhà mái tôn hay mái ngói bạn cần lắng nghe tư vấn của những đơn vị thiết kế thi công uy tín chất lượng và có kinh nghiệm trong nghành.

5. Liên hệ đơn vị thiết kế thi công mẫu trần thạch cao đẹp

Để tham khảo chi tiết cụ thể mẫu trần thạch cao đẹp cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH VIETNAMARCH

VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nôi

Tel: 04.66812328 – Hotline: 0904.183.097 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Website: Vietnamarch.com.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho