Đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Nghĩa Hưng thâm niên dày uy tín cao

Thứ ba, 04 Tháng 4 2023 23:42 Đăng bởi  Bảo Nghi Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Thờ tự tổ tông là phong tục tốt đẹp của người dân Việt Nam. Trong đó, việc thiết kế - xây dựng nhà thờ họ là một trong các công trình vô cùng thiêng liêng, biểu hiện tấm lòng tôn kính, tri ân các bậc tổ tông, ông bà và cha mẹ đã sinh thành và gây dựng bồi đắp đời sống cho con cháu như hiện tại. Vậy chúng ta hãy cùng cùng với công ty Vietnamarch nghiên cứu về đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Nghĩa Hưng thâm niên dày uy tín cao.

1. Thông tin cần thiết khi chọn tìm đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Nghĩa Hưng

Từ đường (còn gọi là nhà thờ họ) là ngôi nhà được con cháu thiết kế, xây dựng lên để đáp ứng cho mục đích thờ tự tổ tông của gia đình, dòng họ hay cho mỗi một phái, chi, ngành.

Nhà thờ họ là nét đẹp cao quý trong văn hóa thờ phụng tổ tông của người dân Việt Nam, đặc biệt nhất là tại các vùng đồng bằng Trung Bộ, trung du Bắc Bộ và đồng bằng sông Hồng. Mỗi năm thường tổ chức một ngày giỗ tổ, ngày này diễn ra ở nhà thờ họ chung của cả gia tộc, đó chính là dịp con cháu trong dòng họ sum họp đầy đủ nhất.

Vì thế, việc tuyển chọn đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Nghĩa Hưng cần được tính toán cẩn thận, lên kế hoạch cụ thể rõ ràng do toàn thể thành viên trong dòng tộc.

Xem thêm: Đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Ý Yên đẳng cấp uy tín cao

2. Lý do nên đồng hành cùng Vietnamarch - đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Nghĩa Hưng 

2.1. Dễ dàng hình dung kết cấu tương lai của căn nhà thờ họ với bản vẽ chi tiết

Trước lúc thi công, vô số người thắc mắc không biết căn nhà sẽ được dựng lên mang kiểu dáng như thế nào, đúng như những gì họ mong ước hay chưa. Nhằm mục đích hình dung một cách trực quan nhất, chúng ta cần thuê thiết kế. 

Khi quý khách quyết định ứng dụng dịch vụ của đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Nghĩa Hưng - Vietnamarch, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng cung ứng bản thiết kế đạt tiêu chuẩn, đúng với yêu cầu của quý khách. Nhờ vậy, chủ nhân sẽ biết được mẫu nhà này làm như thế đã đạt yêu cầu chưa, thích hợp cùng với bối cảnh xung quanh chưa nhằm có các chỉnh sửa như thế nào cho hợp lý.

2.2. Đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Nghĩa Hưng - Vietnamarch giúp dự trù chính xác kinh phí

Trong bản thiết kế nhà từ đường, kiến trúc sư của công ty Vietnamarch còn bàn tính giúp chủ nhân về khối lượng nguyên liệu, vật tư cần dùng. Từ đó, sẽ suy ra được kinh phí xây nhà thờ họ sao cho tương đối. Dựa theo bản dự toán, chủ nhân sẽ dễ dàng cân đối ngân sách của gia đình mình để xây một căn nhà thờ họ thích hợp với khả năng.

2.3. Vietnamarch đảm bảo trọn vẹn các tiêu chí kỹ - mỹ thuật

Tại  công ty Vietnamarch, kiến trúc sư là người phụ trách về thiết kế. Đó là những chuyên gia đã được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng nhà thờ họ sẽ đảm bảo những tiêu chí kỹ thuật lẫn mỹ thuật cho ngôi nhà. Đó chính là 2 chi tiết rất quan trọng trong một công trình kiến trúc xây dựng.

2.4. Vietnamarch giúp khách hàng dễ dàng nghiệm thu

Hoàn thành quá trình thi công, công ty Vietnamarch sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiến hành kiểm tra và nghiệm thu chất lượng công trình đã đạt tiêu chuẩn chưa dựa theo những bản vẽ thiết kế. Từ đó, chủ nhân sẽ đo đạc đối chiếu những thông số trên bản vẽ và trên thực tế nhằm biết được công trình của mình ra sao. 

2.5. Đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Nghĩa Hưng - Vietnamarch cam kết chất lượng công trình

Về sau, lúc ngôi nhà cần tu bổ, sửa chữa chủ nhân chỉ cần gọi đến Vietnamarch. Với những điều khoản ưu đãi đã ký trong hợp đồng, công ty Vietnamarch luôn cam kết việc sửa chữa sẽ thực hiện dễ dàng và đơn giản nhất.

3. Liên hệ ngay doanh nghiệp thiết kế - thi công nhà thờ họ uy tín đẳng cấp

Nếu quý khách đang cần tìm đơn vị thiết kế nhà thờ họ tại huyện Nghĩa Hưng, hãy liên lạc ngay đến công ty Vietnamarch.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kiến trúc truyền thống, chúng tôi sẽ gợi ý cho quý khách phương án mẫu nhà thờ họ như thế nào để vừa thích hợp yếu tố phong thủy, vừa chứa đựng tính thẩm mỹ đạt mức cao nhất.

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch: 0904.202.880

Mẫu nhà thờ họ

thiet ke thi cong xay dung nha tho ho